Liên kết website

Thống kê truy cập

Xóa bỏ hủ tục lạc hậu

Tết nhân ái của tổ dân phố 5 phường Ngọc Hà

03/02/2024 09:18 98 lượt xem

Ngày 31/01/2024, tại Nhà văn hóa liên tổ 5+6, Ban lãnh đạo và nhân dân trên địa bàn tổ dân phố 5 tổ chức gói bánh chưng để chăm lo tết cho bà con nhân dân trong tổ.

Tết nhân ái của tổ dân phố 5 phường Ngọc Hà

Đây là năm thứ 3, tổ dân phố 5 tổ chức hoạt động gói bánh chưng vào dịp Tết Nguyên đán. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm của Ban lãnh đạo tổ đối với đời sống nhân dân, mong muốn góp phần chăm lo Tết cho nhân dân được ấm áp, đầy đủ, đúng với tinh thần "Không để ai ở lại phía sau". 

Để tổ chức được hoạt động trên, Ban lãnh đạo tổ đã tổ chức vận động được kinh phí 25.900.000 đ từ các doanh nghiệp, các cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn tổ. Ban lãnh đạo tổ đã huy động các chi hội và nhân dân góp công sức gói được 620 bánh chưng xanh để tặng cho các đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tổ; đồng thời tổ chức tất niên cho toàn thể nhân dân trong tổ. Không khí xuân đã đến sớm với bà con nhân dân trong tổ.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán, Ban lãnh đạo tổ dân phố cũng trao 10 xuất quà, trị giá 2.000.000 đ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trong tổ.

Bên cạnh đó, tổ cũng xây dựng kế hoạch tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi với các tổ dân phố khác trên địa bàn phường để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trong tổ.

 

Thanh Trà

Tin khác