Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động thể thao

Bế mạc và trao giải bóng chuyền hơi hơi nam, nữ trong cán bộ, viên chức thành phố.

14/09/2023 14:01 138 lượt xem

Sau 2 ngày thi đấu, ngày 10/9, Ban tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Hà Giang, nhiệm kỳ 2023- 2028 đã bế mạc và trao giải cho các đội thi đấu. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Huy Hoàng, Phó Bí thư thường trực thành ủy và đồng chí Trần Song Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Bế mạc và trao giải bóng chuyền hơi hơi nam, nữ trong cán bộ, viên chức thành phố.

           Giải thu hút 12 đội với hơn 150 vận động viên là cán bộ, công chức viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, ban, ngành đoàn thể là đoàn viên công đoàn trên địa bàn thành phố. Trong các ngày thi đấu, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, các pha bóng đẹp, hấp dẫn, kịch tính. Các trận đấu cũng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

          Thông qua giải nhằm chào mừng đại hội Công đoàn tỉnh Hà Giang. Đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn cơ sở có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền hơi nói riêng trên địa bàn.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội UBND thành phố 1; giải Nhì thuộc về đội Thành ủy; giải Ba thuộc về đội Nguyễn Trãi; giải Tư thuộc về đội Minh Khai. Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho 8 đội thi và trao 2 giải vận động viên nam, nữ xuất sắc nhất.

Hà Vân

Tin khác