Liên kết website

Thống kê truy cập

Gương người tốt việc tốt

GƯƠNG HỘI VIÊN PHỤ NỮ TIÊU BIỂU TRONG THỰC HIỆN CÁC PHONG TRÀO, GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

05/02/2020 00:00 271 lượt xem

Với nhiều năm gắn bó với Chi hội trưởng Chị Quán Thị Cát do tình hình sức khỏe không được tốt chị đã xin thôi không tham gia công tác Hội để bảo đảm sức khỏe. Sau 1 thời gian điều trị tình hình sức khỏe ổn định, được hội viên và nhân dân tín nhiệm vào tháng 5 năm 2019 chị đã được bầu tái chức danh chi hội trưởng tại chi hội 5 phường Ngọc Hà thành phố Hà Giang.

           Với nhiều kinh nghiệm sẵn có trong quá trình công tác và sự tâm huyết nhiệt tình trong thực hiện việc tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt các Chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua do cấp hội phát động. Thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, tiến bộ, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc”. Chị Quán Thị Cát thường xuyên đến từng nhà nắm bắt tình hình tư tưởng của hội viên, vận động chị em hội viên quan tâm, giúp đỡ phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cụ thể.

        Trong vòng 04 ngày từ ngày 01 đến ngày 04 tháng 02 năm 2020 Chị đã vận động toàn thể bà con nhân dân và hội viên  tổ 5 các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn trong tổ quyên góp ủng hộ cho cháu Nguyễn Trường Giang là con của bà Nguyễn Thị Châm hội viên phụ nữ tổ 5 có hoàn cảnh khó khăn do không may bị tai nạn phải nhập viện phẫu thuật não. Chiều cùng ngày Chị đã phối hợp với Chi ủy chi bộ tổ, Ban công tác mặt trận và các tổ chức chính trị xã hội tổ trao tặng cháu Nguyễn Trường Giang số tiền quyên góp được là 19.330.000đ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang.

Chị Quán Thị Cát chi hội trưởng chi hội phụ nữ tổ 5 phường Ngọc Hà trao tiển ủng hộ cho gia đình chị Nguyễn Thị Châm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang

       Không chỉ nhiệt tình trong công tác hội, với tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” Chị Quán Thị Cát đã tạo được niềm tin trong hội viên phụ nữ và góp phần đưa phong trào của Hội phụ nữ ngày một phát triển. 


Tin khác