Liên kết website

Thống kê truy cập

Chuyển đổi số

Phát động triển khai cài đặt, sử dụng ứng dụng “Công dân số Hà Giang”

12/04/2024 10:29 52 lượt xem

BHG - Chiều 9.4, Tỉnh đoàn phát động triển khai cài đặt, sử dụng ứng dụng “Công dân số Hà Giang”. Chương trình được kết nối trực tuyến từ điểm cầu cấp tỉnh đến điểm cầu 11 huyện, thành đoàn trên địa bàn tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn và đông đảo đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Phát động triển khai cài đặt, sử dụng ứng dụng “Công dân số Hà Giang”
Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên tại Tỉnh đoàn cài đặt ứng dụng “Công dân số Hà Giang”

Ứng dụng “Công dân số Hà Giang” là ứng dụng trên thiết bị thông minh để người dân tương tác trực tiếp với các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Hà Giang thông qua kênh phản ánh, góp ý, tiếp nhận thông tin và sử dụng các dịch vụ đô thị thông minh, dịch vụ công của chính quyền Nhà nước. Người dân và doanh nghiệp tải ứng dụng “Công dân số Hà Giang” trên kho dữ liệu điện thoại di động CHPlay/AppStore. 

Thông qua buổi phát động, các cấp bộ Đoàn sẽ đẩy mạnh và chủ động triển khai hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng “Công dân số Hà Giang”. Từ đó, triển khai có hiệu quả công nghệ số đến từng ngõ, giúp người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản nhất; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số. Đồng thời, nâng cao trải nghiệm của người dân đối với các phần mềm chuyển đổi số, đẩy mạnh hoạt động giao tiếp giữa người dân và các cơ quan chính quyền trở nên thuận tiện, thân thiện, minh bạch và hiệu quả.

Tin, ảnh: Khánh Huyền

Tin khác