Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Thành ủy Hà Giang công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội

29/04/2024 22:12 63 lượt xem

Chiều ngày 26/4, Thành ủy Hà Giang đã tổ chức công bố Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Giang. Tới dự và trao Quyết định có đồng chí Chúng Thị Chiên, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, BTV Thành ủy và lãnh đạo, cán bộ công chức của Thành ủy Hà Giang.

Thành ủy Hà Giang công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
Bí thư Thành ủy trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Văn Như

Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Giang đã ký Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Đỗ Văn Như, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy kể từ ngày 01/05/ 2024.

Trao Quyết định và phát biểu tại buổi công bố, Bí thư Thành ủy Hà Giang, Chúng Thị Chiên đã chúc mừng đồng chí Đỗ Văn Như đã hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao để về nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội. Bí thư Thành ủy Hà Giang nhấn mạnh với 40 năm công tác, trên nhiều cương vị, tại nhiều đơn vị trong tỉnh đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của thành phố Hà Giang cũng như của tỉnh nhà. Bí thư Thành ủy Hà Giang mong muốn đồng chí Đỗ Văn Như sau khi nghỉ hưu về nơi cư trú luôn gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đối với cấp ủy, chính quyền địa phương, cũng như đối với thành phố Hà Giang./.

Bàng Cường

Tin khác