Liên kết website

Thống kê truy cập

MTTQ và các Đoàn thể

TUỔI TRẺ PHƯỜNG NGỌC HÀ XUNG KÍCH THAM GIA HỖ TRỢ CẢI TẠO VƯỜN TẠP

25/03/2024 11:03 83 lượt xem

Với tinh thần: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó, có thanh niên”, tuổi trẻ phường Ngọc Hà đã và đang chung sức, đồng lòng triển khai thực hiện Nghị  quyết số 05-NQ/TU, ngày 01/12/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang, các Chương trình, Kế hoạch của Đảng bộ phường Ngọc Hà về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025.

TUỔI TRẺ PHƯỜNG NGỌC HÀ XUNG KÍCH THAM GIA HỖ TRỢ CẢI TẠO VƯỜN TẠP

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.

👉 Sáng ngày 25/3/2024, Đoàn phường Ngọc Hà phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh, BCH Quân sự phường ra quân hỗ trợ, hướng dẫn hộ gia đình bà Lê Thị Liền, tổ 5 cắt tỉa tạo tán, đào hố bón phân cây ăn quả với diện tích gần 3000m2.

💙 Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ phường Ngọc Hà chung tay tham gia hỗ trợ người dân và thực hiện các chủ trương chung cũng như nhiệm vụ chính trị được Tỉnh, Thành phố và phường triển khai./.

 

Thanh Hằng

Tin khác