Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Mưa lớn kéo dài đã làm ngập úng cục bộ nhiều tuyến đường trong đô thị của thành phố Hà Giang

21/07/2020 00:00 305 lượt xem

Rạng sáng ngày 21/7, mưa lớn kéo dài khiến nhiều điểm trũng không kịp thoát nước gây ngập úng cục bộ một số tuyến đường trong đô thị của thành phố Hà Giang, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

 Có những điểm bị ngập sâu đến 1m, nhiều đất đá cùng nước tràn vào nhà, nhất là thời điểm xảy ra vào lúc nửa đêm khiến người dân không kịp di dời tài sản, nhiều tuyến đường huyết mạch đã bị sạt lở và ngập cục bộ.

     Tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi, mưa lớn đã khiến nước tràn qua đường kéo theo một lượng lớn bùn đất gây khó khăn cho người và phương tiện tham gia giao thông; nhiều hộ dân trong khu vực, đất bùn chảy cả vào trong nhà, khiến cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

     Trước tình hình thời tiết diễn biến thất thường, người dân nên có những phương án chủ động phòng tránh và kịp thời thông báo cứu hộ khi có tình huống xấu xảy ra. Các phương tiên khi tham gia giao thông ở vùng ngập úng cũng cần tuân thủ chỉ dẫn của các lực lượng chức năng; đảm bảo an toàn không để xảy ra tai nạn và thiệt hại tài sản của người dân./.


Tin khác