Liên kết website

Thống kê truy cập

Hội đồng nhân dân

Ngọc Hà hoàn thành niêm yết danh sách cử tri

13/04/2021 00:00 330 lượt xem

Theo quy định của Luật Bầu cử, chậm nhất 40 ngày trước ngày bầu cử, danh sách cử tri phải được niêm yết công khai tại trụ sở UBND cấp xã, phường và các khu vực bỏ phiếu. Đến thời điểm này, Phường Ngọc Hà đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri, đảm bảo thời gian quy định.

          Để hoàn thành việc niêm yết công khai danh sách cử tri theo đúng chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử cấp trên; Cấp ủy, chính quyền phường Ngọc Hà đã chỉ đạo Ủy ban bầu cử cùng lãnh đạo các tổ dân phố tập trung nhân sự cho việc lập danh sách cử tri của từng tổ.

          Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt này, đến ngày 12/4, phường đã hoàn thành việc niêm yết danh sách cử tri đủ điều kiện tham gia bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 ở tất cả các tổ dân phố.

          Tổng số cử tri toàn phường: 3.220 cử tri (trong đó: 1.462 cử tri nam, 1.758 cử tri nữ).

          Ngay khi niêm yết, Ban lãnh đạo các tổ dân phố đã thông báo rộng rãi đến người dân, cử tri đến điểm niêm yết để kiểm tra, nắm bắt thông tin; trường hợp phát hiện sai sót sẽ báo lại cho Tổ trưởng tổ dân phố để điều chỉnh, bổ sung thông tin được đảm bảo, chính xác./.


Tin khác